The Walking Dead: Daryl Dixon

ดูซีรีย์คลิ๊กเลยThe Walking Dead: Daryl DixonSeason1

ซีรี่ส์มีนอร์แมน รีดัส กลับมารับบทนำเป็นแดริล ดิกสัน อีกครั้งหลังจากจบเรื่อง The Walking DeadSeason11 ก็เล่าเรื่องราวของแดริลที่จู่ๆ พบว่าตัวเองไปเกยตื้นอยู่ฝรั่งเศส และพยายามปะติดปะต่อว่าเขาไปอยู่ที่นั่นได้ยังไง เขายังได้พบกับสำนักนางชีอันเงียบสงบท่ามกลางกองทัพซอมบี้ผีร้ายที่ซอมบี้แตกต่างจาก Season ก่อนๆ ซอบบี้Season นี้หากซอบบี้สัมผัสโดนเนื้อมนุษย์จะติดเชื้อหรือเป็นแผลเหมือนโดนน้ำกรดได้ทันที
และ กองกำลังอันเหี้ยมโหดของมนุษย์ที่อยู่นอกกำแพง และที่แห่งนั้นเองที่เขาได้รับภารกิจให้ช่วยคุ้มกันเด็กชายคนหนึ่งที่อาจมีความสำคัญต่ออนาคตของเผ่าพันธ์มนุษย์ก็ว่าได้ครับ อีกทั้งยังมีเจเน็ตและพร้อมพวกมาเฟียขาใหญ่ในถิ่นฝรั่งเศษได้ทำการทดลองซอบบี้อีกด้วยและยังเธอยังสั่งไห้ลูกน้องล่าตัวแดริลดิกสันและไห้กำจัดเขาทิ้งซ่ะ ซีรีย์ Season นี้น่าดูแน่นอนสำหรับคอหนังจักรวาล The Walking Dead

ซีรี่ส์มีความยาว 6 ตอน และยังมีนักแสดงได้แก่ เกลม็องส์ ปอเอซี, อดัม นาไกติส, อานน์ ชาร์ริเยร์, อีริค อีบัวนีย์ และ โรเมน เลวี เป็นต้น ดูซีรีย์ The Walking Dead: Daryl Dixon ได้แล้ววันนี้ที่ MOVIEDC24 คอซอบบี้ผจญภัยเอาตัวรอดแอดบอกเลยห้ามพลาด






ตัวอย่างหนัง The Walking Dead: Daryl Dixon






แสดงความคิดเห็น