MOVIEDC24 วันนี้ขอเสนอ

เดอะ เทอร์มินอล ลิสต์ - ดับมือสังหาร The terminal list



  • เล่าเรื่องราวของเจมส์ รีซ (แพรตต์) นายทหารหน่วยซีลของกองทัพเรือสหรัฐที่หน่วยของเขาถูกซุมโจมตีและสังหารจนเพื่อนในทีมตายหมดในภารกิจล่าสุดรีซเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตและมีการสูญเสียความจำแต่แล้วเขาก็เริ่มสงสัยว่าการตายของเพื่อนในหน่วยของเขาอาจเป็นการจงใจให้เกิดขึ้นจากพวกเดียวกันเขาจึงพยายามทุกอย่างที่จะหาตัวผู้บงการให้ได้และล้างแค้นให้เพื่อนทหารของเขา



  • นอกจากแพรตต์แล้ว ซีรี่ส์ยังมีนักแสดงชั้นนำหลายคน เป็นต้นว่า คอนสแตนซ์ หวู, เทย์เลอร์ คิตช์, จีน ทริปเปิลฮอร์น, อาร์โล เมิร์ตซ์, ไจ คอร์ตนีย์, ไรลีย์ คีโอ, เจดี พาร์โด, แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์, ฌอน กันน์ เป็นต้น ดูซีรี่ส์ The Terminal List (เดอะ เทอร์มินอล ลิสต์ - ดับมือสังหาร) ฟรีภาพคมชัดระดับ 4K ได้ที่ MOVIEDC24


  • หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจจากกองทัพได้กลับมาอยู่บ้านกับครอบครัว แต่เขาต้องการสืบหาความจริงของเบื้องหลังการสูญเสียลูกน้องในทีมทั้งหมดที่ไปร่วมรบด้วยกันในขณะที่เขาเองก็ยังได้รับอาการบาดเจ็บทางสมองจนสับสนว่าสิ่งที่เกิดเป็นจริงหรือไม่พร้อมกับการวางแผนตามล่าทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ให้หมดบัญชีแค้นจนสิ้นซาก มาลุ้นและมาดูช่วยลุ้นกันเลยว่าเขาจะทำภารกิจตามล่าคนอยู่เบื้องหลังและแก้แค้นไห้ครอบครัวและพ้องเพื่อนร่วมรบกับเขาได้หรือไหม ดูซีรีย์ เดอะ เทอร์มินอล ลิสต์ - ดับมือสังหาร The terminal list  หรือ The Terminal List ได้ที่ moviedc24.com เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุด ดูฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ดูเลย

    ตัวอย่างThe Terminal List (เดอะ เทอร์มินอล ลิสต์ - ดับมือสังหาร)


  • บอกเลยว่าลุ้นทุกตอน Moviedc24 ขอการันตี ติดTopซีรีย์ทหารที่ดีที่สุดตลอดกาลเลยก็ว่าได้ มันส์ ลุ้นระทึก บู๊ บ้าระห่ำ



แสดงความคิดเห็น