• วันพีช One Piece (2023)  Season 1 พากย์ไทย

  • ทีเซอร์อย่างเป็นทางการ


    ตัวอย่างที่1


    ตัวอย่างที่2


ตำนานเล่าขาน โจรสลัดเรืองอำนาจ กับตำนานที่ยังไม่เป็นจริง เตรียมตัวออกทะเล กับ "วันพีซ" โจรสลัดหมวกฟาง และพ้องเพื่อน One Piece2023ชมได้แล้วตอนนี้ พากย์ไทยรวดเดียว8ตอนดูฟรีได้ที่ Moviedc24.com
เมื่อตำนานเล่าขาน ว่าโกล์ด ดี โรเจอร์ ผู้ถูกขนานนามให้เป็นราชาโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ถูกประหารชีวิต แต่สมบัติของโรเจอร์ยังอยู่ และขนานนามว่า “วันพีซ” ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้กลุ่มโจรสลัดทั้งหลาย ตัดสินใจเสี่ยงชีวิตที่แกรนไลน์เพื่อไปเอา "วันพีซ" นั้นกลับมา และ มังกี้ ดี. ลูฟี่ หนุ่มน้อย ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด ลูฟี่เผลอกิน ผลโกมุโกมุ ผลปีศาจ ที่พวกแชงคูสเก็บมาได้เข้าไป เลยกลายมาเป็นมนุษย์ยางยืด แถมว่ายน้ำไม่ได้ตลอดชีวิต 10 ปีต่อมา ลูฟี่เติบโต และพร้อมจะสานฝันให้เป็นจริง! จึงเกิดเป็นการรวบรวมพ้องเพื่อนเพื่อตามหาสมบัติ “วันพีซ” เหมือนอย่างที่ตัวอย่าง One Piece Live Action เผยเอาไว้ในบางช่วง ของเป้าหมายสูงสุดของลูฟี่ว่า 


ดูซีรีย์One Piece (2023) วันพีซ Season1 พากย์ไทย ได้ที่MOVIEDC24
รายชื่อนักแสดงนำวันพีซLiveActionได้แก่
อินยากีโกดอยIñaki Godoy(รับบทมังกี้ดี.ลูฟี่)
แม็คเคนยูMackenyu Arata(รับบทโรโรโนอาโซโล)
เอมิลีรัดด์ Emily Rudd(รับบทนามิ)
เจค็อปโรเมโรกิปสันJacobRomero Gibson(รับบทอุซป)
ทาซสกายเลอร์Taz Skylar(รับบทซันจิ)


  • “มังกี้ ดี. ลูฟี่”



    “โรโรโนอา โซโร"

ดูหนังใหม่ Netflix
หลายๆคนคงชอบดูหนังออนไลน์ผ่าน Netflix เพราะมีให้เลือกดูหนังหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังฝรั่ง หนังเกาหลี แถมระบบดูหนังชัดระดับ 4k แต่คงหลีกเลี่ยงข้อเสียการดูหนังใน Netflix ไม่ได้นั้นคือต้องเสียเงินรายเดือนซึ่งเว็บ Moviedc24 ของเรานั้นได้นำหนังต่างๆใน Netflix ทุกเรื่องมาลงให้ท่านได้เลือกดูหนังกันแบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังสามารถ ดาวน์โหลดหนัง Netflix ไปดูกันได้อีกด้วย การดูหนัง Netflix ผ่านเว็บ moviedc24.comเว็บดูหนังออนไลน์ของเรานั้นท่านจะได้รับประสบการณ์ดูหนังอย่างดีที่สุด คุณภาพความคมชัดถึง 4K เนื่องจากเซิฟเวอร์อัพหนังของเรานั้นมีความเร็วและเสถียรสูงสุด ทำให้ไม่ต้องกังวลถึงจะมีผู้ชมมากมายดูพร้อมกัน ก็ไม่ทำให้ กระตุกหรือภาพแตกแต่อย่างใด ดูซีรีย์ One Piece (2023) วันพีช คนแสดง Netflix พากย์ไทยครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ Moviedc24 ดูฟรีความชัดระดับ 4K กันเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น