Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ซีรีส์สุดมันส์จาก Netflix
ทรชนคนปล้นโลก ซีซั่น 6


  • Money Heist (ทรชนคนปล้นโลก, La Casa de Papel) Movieซีรีส์แนว Crime Drama สัญชาติสเปน จากผลงานการสร้างของ Álex Pina ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มทรชนที่วางแผนบุกเข้าปล้นเงินที่โรงกษาปณ์กลางของประเทศสเปน


ตัวอย่างทรชนคนปล้นโลก


  • ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีทางผู้กำกับตั้งใจจะผลิต Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ออกมาเพียงแค่ 2 ซีซั่นเท่านั้น โดยออกอากาศทางช่อง Antena 3 แต่หลังจากที่ Netflix ได้รับสิทธิ์ในการนำมาเผยแพร่สตรีมทั่วโลก ทาง Netflix ก็ได้เข้ามาดูแลงานสร้างเองตั้งแต่ซีซั่น 3 เป็นต้นไปภายใต้ Netflix Series Original



  • สรุปรวมมีจำนวนทั้งหมด 5 Season นะฮะ สามารถรับชมได้ทั้งหมดทาง Netflix หรือ สามารถดูฟรีที่เว็บไซต์ Moviedc24.com ไม่ต้องจ่ายรายเดือนไห้ยุ่งยากเสียเวลาและเสียเงิน อีกด้วย ท่านสามารถ เข้าดูได้ที่ Moviedc24 เว็บดูหนังออนไลน์คุณภาพ ดูได้ทุกเรื่อง ทั้งหน้งดัง หนังเก่า ซีรีย์ดังระดับโลกทุกเรื่อง เว็บไซต์ Moviedc24 เขามีไห้ชมครบทุกเรื่อง แถมยังปรับความชัดได้ ทั้ง Full HD และ 4K  อีกด้วย ท่านสามารถดูหนังดูซีรีย์ฟรีที่ไหน เวลาใดก็ได้ที่ท่านอยากดู Moviedc24 ดูหนังออนไลน์ ฟรี 24 ชั่วโมง



  1. กลับมาเข้าเรื่องกันต่อเลย
  2. เนื้อเรื่อง เรื่องย่อ    เรื่องราวของกลุ่มทรชนที่วางแผนการปล้นโรงกษาปณ์ของประเทศสเปน นำทีมโดยคนที่ใช้โค้ดเนมว่า The Professor (รับบทโดย Álvaro Morte) ซึ่งเป็นมันสมองของทีมและเป็นคนต้นคิดแผนการปล้นในครั้งนี้ โดยเขาได้ออกรวบรวมเหล่าโจรจากทั่วทุกสารทิศมาเข้าร่วมทีมปล้น และใช้โค้ดเนมที่เป็นชื่อเมืองของแต่ละประเทศแทนการเรียกชื่อจริงของแต่ละคน อันประกอบไปด้วย Berlin (รับบทโดย Pedro Alonso), Tokyo (รับบทโดย Úrsula Corberó), Moscow (รับบทโดย Paco Tous), Denver (รับบทโดย Jaime Lorente), Nairobi (รับบทโดย Alba Flores), Rio (รับบทโดย Miguel Herrán), Helsinki (รับบทโดย Darko Perić) และ Oslo (รับบทโดย Roberto García Ruiz)




  • โดยเป้าหมายที่แท้จริงของการปล้นในครั้งนี้ไม่ได้อยู่ที่เงินในกองคลัง แต่เป็นการพิมพ์เงินออกมาเองตามจำนวนที่พวกเขาต้องการเองเลย คิดการใหญ่ใจต้องนิ่ง ดังนั้นแล้วปัจจัยหลักที่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการปล้นในครั้งนี้ก็คือ “เวลา” ที่จะได้อยู่ในโรงกษาปณ์แห่งนี้ให้นานที่สุดเพื่อที่จะได้พิมพ์ออกมาให้ได้จำนวนตามที่พวกเขาตั้งเป้าเอาไว้



  • แต่แม้ว่าแผนการปล้นของพวกเขาจะวางหมากมาดีแค่ไหน แต่ด้วยความที่กลุ่มคนเหล่านี้ก็ไม่ใช่นักปฏิบัติตามแผนเท่าไหร่นัก อีกทั้งบางคนก็มักจะมีอารมณ์ที่ไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยมากนั้น ดังนั้น พวกเขาเหล่านี้ก็พร้อมที่จะสติแตกและไม่ทำตามแผนได้ทุกเมื่อ แถมทางฝั่งตำรวจซึ่งนำทีมโดย Raquel Murillo (รับบทโดย Itziar Ituño) สารวัตรสาวที่กำลังมีปัญหาฟ้องหย่ากับสามีที่เป็นตำรวจหน่วยพิสูจน์หลักฐานเนื่องจากการถูกทำร้ายร่างกาย ก็ยังสามารถตามเกมของโปรเฟสเซอร์ ได้อย่างชนิดที่เรียกว่าหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว



  • การเชือดเฉือนไหวพริบระหว่างตำรวจและกลุ่มโจรจึงได้เริ่มต้นขึ้น สามารถดูซีรีย์ Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ได้ทางเว็บไซต์ Moviedc24.com มีครบทุกซีซั่น ดูเลย



รู้ไว้ก่อนดู MONEY HEIST (Part 5) ทรชนคนปล้นโลก ซีซั่น5



  • ดูซีรี่ย์ดังออนไลน์ฟรี 2023
  • นอกจากนี้ Moviedc24 ของเรายังมีบริการดูซีรี่ย์ดังระดับโลกฟรี ทั้งซีรี่ย์ฝรั่ง, ซีรี่ย์เกาหลี และซีรี่ย์จากทั่วโลกอัพเดทตอนใหม่ไห้ท่านได้ดูก่อนใครทุกวันแน่นอน มีให้เลือกรับชมทั้งพากย์ไทยและซับไทย ซาวด์แทร็ค ท่านไม่ต้องเสียเงินแพง ๆ ไปสมัครในแอพรายเดือนเลยเพราะที่ Moviedc24 มีไห้ท่านเลือกรับชมครบทุกอย่างสามารถดูซีรี่ย์ฟรีกับเราได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก ทั้งซีรี่ย์ที่กำลังฉายและซีรี่ย์เก่าที่จบแล้ว ก็มีให้เลือกรับชมที่นี่ ชวนเพื่อนพี่น้องมาดูได้เลย เราได้รวมซีรี่ย์จากทั่วโลก  ทุกแพลตฟอร์มมาไว้ที่นี่ที่เดียวไม่ต้องสมัครแอปเยอะไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเพียงแค่เข้ามารับชมที่เว็บไซต์ของเราที่ Moviedc24.com ก็จะได้รับชมซีรี่ย์ดีๆคุณภาพความคมชัดสูงกว่าเว็บไหน ๆ Full HD 4K กันเลยทีเดียว



แสดงความคิดเห็น