Expend4bles (2023) โคตรคนทีมมหากาฬ 4


  • ตัวอย่างซับไทย






    ตัวอย่างพากย์ไทยเสียงอีสาน



    ตัวอย่างพากย์ไทยเสียงใต้





    Moviedc24 ขอเสนอ Expend4bles โคตรคนทีมมหากาฬ 4 หนังในตำนานในวัยเด็ก
    เรื่องย่อ
  • ทีม Expendables ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ต้องออกไปทำภารกิจบุกไปที่โรงเก็บอาวุธเคมีเก่าของ กัดฮาฟี่ ในลิเบียเพื่อสกัดกั้น ราห์หมัด อดีตนักค้าอาวุธชาวอังกฤษพร้อมกับกองทัพของเขาได้ขโมยกระเป๋าบรรจุตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ไปให้ผู้ว่าจ้างสุดชั่วร้ายอย่าง โอซะลอท กับ ราห์หมัด และได้หลบหนีไปก่อนที่ทีม Expendables จะหยุดเขาไว้ได้ ถ้าหากตัวจุดชนวนไปถึงมือโอซะลอทโลกจะถูกทำลาย หลังจากความพยายามที่จะจับกุมราห์หมัดล้มเหลว การตามล่าดำเนินต่อมาจนถึงเรือ Jantara ที่ที่ซึ่งการเผยตัวของโอซะลอทและการหักมุมได้เริ่มต้นขึ้น

  • ทีม Expendables ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ออกไปทำภารกิจ โดยคราวนี้ต้องบุกไปที่โรงเก็บอาวุธเคมีเก่าของ Qadhafi (กัดฮาฟี่) ในลิเบียเพื่อสกัดกั้น Suharato Rahmat(ราห์หมัด) ในปฏิบัติการลุยเดี่ยวเพื่อขโมยตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ไปให้ผู้ว่าจ้างสุดชั่วร้ายอย่าง Ocelot

  • Rahmat อดีตนักค้าอาวุธชาวอังกฤษพร้อมกับกองทัพของเขาได้ขโมยกระเป๋าบรรจุตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ และได้หลบหนีไปก่อนที่ทีม Expendables จะหยุดเขาไว้ได้ ถ้าหากตัวจุดชนวนไปถึงมือ Oshelot โลกจะถูกทำลาย

  • หลังจากความพยายามที่จะจับกุม Rahmat ล้มเหลว การตามล่าดำเนินต่อมาจนถึงเรือ Jantara (จันทารา?) ที่ที่ซึ่งการหักมุมได้เริ่มต้นขึ้น รวมถึงการเผยตัวของ Ocelot (โอซะลอท)



  • ทีม Expendables ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ออกไปทำภารกิจ โดยคราวนี้ต้องบุกไปที่โรงเก็บอาวุธเคมีเก่าของ กัดฮาฟี่ ในลิเบียเพื่อสกัดกั้น ราห์หมัด ในปฏิบัติการลุยเดี่ยวเพื่อขโมยตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ไปให้ผู้ว่าจ้างสุดชั่วร้ายอย่าง โอซะลอท

  • Rahmat อดีตนักค้าอาวุธชาวอังกฤษพร้อมกับกองทัพของเขาได้ขโมยกระเป๋าบรรจุตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ และได้หลบหนีไปก่อนที่ทีม Expendables จะหยุดเขาไว้ได้ ถ้าหากตัวจุดชนวนไปถึงมือ โอซะลอท โลกจะถูกทำลาย

  • หลังจากความพยายามที่จะจับกุม ราห์หมัด ล้มเหลว การตามล่าดำเนินต่อมาจนถึงเรือจันทารา ที่ที่ซึ่งการหักมุมได้เริ่มต้นขึ้น รวมถึงการเผยตัวของ โอซะลอท

  • หลังจากความพยายามที่จะจับกุม ราห์หมัด ล้มเหลว การตามล่าดำเนินต่อมาจนถึงเรือจันทารา ที่ที่ซึ่งการหักมุมได้เริ่มต้นขึ้น รวมถึงการเผยตัวของ โอซะลอท

  • ดูหนังใหม่ 2023
    ดูหนังใหม่ 2023 เว็บไซต์ moviedc24 ของเรานั้นถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุด สำหรับการดูหนังใหม่ล่าสุดฟรีไม่กระตุกคมชัดยิ่งกว่าดูหนังในโรงภาพยนต์ นอกจากนี้ Moviedc24 ยังสามารถดูหนังฟรี 2023 ด้วยความคมชัดระดับ HD ตั้งแต่ 360px, 480px, 720px และ 1080px ไปจนถึงความคมชัด 4K หรือ Ultra HD ทั้งนี้ในการเลือกชมหนังฟรี2023มันๆกับเราผู้ชมต้องเลือกความละเอียดหนัง
    ตามความเร็วอินเตอร์เนตของท่านในรูปแบบ 3G 4G Wifi และ Hi-Speed Internet หรือเชื่อมไวฟายของเพื่อน อย่างเหมาะสม ท่านสามรถรับชมภาพยนตร์ที่ท่านต้องการดูหรืออยากรับชมได้แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินสักบาทและไม่ต้องเสียเวลาสมัครสมาชิก ดูหนังใหม่ได้เลยเพียงคลิ๊กเดียว ไม่วุ่นวายว้าวุ่นไม่ต้องทำอะไรเยอะ สะดวกสบาย
    ดูหนัง Expend4bles (2023) โคตรคนทีมมหากาฬ 4 เต็มเรื่องพากย์ไทย

แสดงความคิดเห็น