aquaman 2 and the lost kingdom 2023

อควาแมน 2 เจ้าสมุทรกับอาณาจักรที่สาบสูญ


เมื่อ อาร์เธอร์ กลายเป็นพ่อคน ทิศทางของการผจญภัยใน "Aquaman 2" จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามดูหนังใหม่ก่อนใครได้ที่ moviedc24.com 

ตัวอย่าง  Aquaman 2
อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ



  • กับอาณาจักรสาบสูญ จะพาเอา อาร์เธอร์ เคอร์รี กลับมาสู่การแอคชั่นเต็บสูบใต้ท้องทะเลอีกครั้ง โดยเขาจะมาปะทะกับวายร้ายหน้าเก่าอย่าง แบล็ค แมนต้า อีกครั้ง และในครั้งนี้เขาก็จะกลับมาล้างแค้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคแรก พร้อมกับพลังใหม่ที่อันตรายกว่าที่ใครจะคาคคิด




  • ในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง Aquaman (2018) หรือ เจ้าสมุทร ตัวละคร เดวิด เคน หรือ แบล็ค แมนต้า ที่รับบทโดย ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2 เป็นเพียงทหารรับจ้างที่ต้องการจะแก้แค้นการตายของชายผู้เป็นพ่อของเขา ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะมีชุดเกราะพิเศษ แต่เขาก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาเท่านั้น หากเปรียบเทียบกับความสามารถของชาวแอตแลนเตียนอย่าง อาร์เธอร์ เคอร์รี

  • อย่างไรก็ตาม ฉากพิเศษหลังเครดิตของภาพยนตร์ภาคแรกก็ได้เปิดเผยว่า เคน ได้สร้างชุดเกราะ แบล็ค แมนต้า ในเวอร์ชั่นที่เสร็จสมบูรณ์ขึ้นมาจนได้ และเขาก็พร้อมที่จะฝึกฝนเพื่อกลายมาเป็นคู่ต่อสู้ที่สมนํ้าสมเนื้อของ อาร์เธอร์ ด้วยพลังของตรีศูลทมิฬโบราณลึกลับที่แฝงไปด้วยพลังด้านมืด 



  • โดยการเดินทางครั้งใหม่ของ อาร์เธอร์ ก็จะเต็มไปด้วยตัวละครที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันจากภาคแรก ทั้ง แพทริค วิลสัน ที่จะกลับมารับบทบาท ออร์น มาริอุส น้องชายต่างพ่อของ อาเธอร์ เช่นเดียวกันกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่จะกลับมารับบทเป็น เฮร่า คนรักของ อาร์เธอณ์ ส่วน เทมูร่า มอร์ริสัน และ นิโคล คิดแมน ก็จะกลับมารับบทเป็นผู้เป็นพ่อและแม่ของ อาร์เธอ อีกครั้ง

  • Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ หรือ ดู Aquaman and the Lost Kingdom อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ได้ก่อนใคร ที่ Moviedc24.com ดูฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย


แสดงความคิดเห็น