แผนปล้นซอมบี้เดือด Army of the Dead ฝ่านรกกองทัพแห่งความตาย


ใครที่ชอบหนังแนวปล้นซอมบี้แบบสุดเดือดเน้นลุยบ้า ๆ ไม่กลัวตาย กลัวไม่มีเงินมากกว่า ต้องเรื่องนี้เลย แผนปล้นซอมบี้เดือด Army of the Dead บอกได้เลยว่าซอบบี้คือที่สุดโหดมาก ซอบบี้เหนือมนุษย์  พึ่งฉายผ่าน Netflix เมื่อวันที่ 21 พ.ค ภาพยนตร์ผลงานผู้กำกับ แซ็ก สไนเดอร์ ที่หลายคนส่วนใหญ่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันเลยทีเดียว
🖤เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวของลาสเวกัสที่พังพินาศเพราะซอมบี้แพร่ระบาด สก็อตต์ วอร์ด (เดฟ บอติสตา) ได้รับข้อเสนอจากหัวหน้าบ่อนคาสิโนที่ชื่อ ทานากะ (ฮิโรยูกิ ซานาดะ) ให้เขารวมทีมและบุกเข้าไปในเขตซอมบี้ย่านกาสิโนเพื่อเอาเงินจำนวน 200ล้านเหรียญออกมาจากห้องนิรภัยก่อนที่รัฐบาลจะปล่อยระเบิดนิวเคลียร์ถล่มเมืองในหนึ่งวันข้างหน้า


หนังเปิดเรื่องด้วยรถกองทัพหลายคัน คุ้มกันสำภารสำคัญวิ่งไปบนถนนระหว่างรัฐ แต่โชคร้ายกับประสบอุบัติเหตุ ทำให้ตู้สำภาระเสียหาย แล้วเจ้าซอมบี้ตัวพ่อหลุดออกมา ไล่กัดเหล่าทหารแล้วเจ้าซอมบี้ก็เข้าไปในเมืองลาสเวกัส ไม่นานเชื้อซอมบี้ก็ระบาดไปทั่วลาสเวกัส มีเพียงไม่กี่คนที่หนีรอดออกมาได้ หนึ่งในนั้นคือทีมของสก๊อต วอร์ด ที่กว่าจะหนีรอดได้ก็ต้องแลกกับการสูญเสียมากมาย แล้วรัฐบาลก็สามารถควบคุมการแพร่กระจายของซอมบี้ได้ โดยการสร้างกำแพงล้อมรอบลาสเวกัสเอาไว้ ห้ามคนเข้าออกเด็ดขาดห้าปีต่อมา สก๊อต วอร์ด เลือกใช้ชีวิตใหม่โดยการเป็นพ่อครัวทำงานอยู่ในร้านอาหารเล็ก ๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ชายชาวญี่ปุ่นเดินเข้ามาในร้านแล้วเสนอกับวอร์ด ให้กลับเข้าไปในลาสเวกัสอีกครั้งหนึ่งเพื่อไปนำเงิน 200 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ที่อยู่ในตู้นิรภัยในโรงแรมหนึ่งออกมา วอร์ด จะได้รับเงินค่าตอบแทน 50 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ โดยนำเงินไปแบ่งกันกับทีมวอร์ดเฟ้นหาลูกทีมเดนตาย ประกอบด้วยคนขับเฮลิคอปเตอร์ นักปลดตู้เซฟนิรภัย นักฆ่าซอมบี้ และคนฝีมืดีอีกกลุ่มนึง แต่การทำงานมันก็ไม่ได้ง่ายดายอะไรขนาดนี้ เนื่องจากเขามีเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในการปฏิบัติภารกิจ เพราะรัฐบาลสหรัฐอเมริกามีคำสั่งให้ยิงขีปนาวุธถล่มเมืองลาสเวกัสฆ่าฝูง Zombieซึ่งเรื่องราวความสนุกสนานนั้นจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชมต่อได้ทางMoviedc24.comเลยครับ

ตัวอย่างหนังแผนปล้นซอมบี้เดือด Army of the Dead ฝ่านรกกองทัพแห่งความตาย







แสดงความคิดเห็น