สเตรนเจอร์ ธิงส์ STRANGER THINGS SEASON 1
ตัวอย่าง STRANGER THINGS SEASON 1 ซีรรีย์ NETFLIX MOVIEDC24




ดูซีรีย์ออนไลน์  Stranger Things ทุกซีซั่นได้แล้ววันนี้ที่ Moviedc24
ดูซีรีย์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Moviedc24.com

เรื่องราวของ Stranger Things เกิดขึ้นในปี ค.ศ.1983 ที่เมืองฮอว์กินส์ รัฐอินเดียนา หลังจากมีเด็กชายคนหนึ่ง ชื่อว่า วิล หายตัวไปอย่างลึกลับ ในระหว่างทางที่กำลังกลับมาจากบ้านไมค์เพื่อน ทำให้เราได้รู้ว่ามีเรื่องไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นในเมือง ฮอว์กินส์  ทั้งการทดลองประหลาด มิติคู่ขนานที่เรียกว่า Upside Down สัตว์ประหลาดเดโมกอร์กอนหน้าตาน่ากลัว และมีเด็กหญิงพลังจิต เมื่อทราบข่าวว่าวิล หายตัวไปผู้เป็นแม่และพี่ชาย จอยซ์และโจนาธานก็ได้ออกตามหา วิล และ เดินทางมายังสถานีตำรวจในทันที และขอให้ฮ็อปเปอร์ช่วยตามหาลูกชายของตน ผ่านมาเกือบหนึ่งเดือน คดีไม่มีความคืบหน้าทำให้เพื่อนอีกสามคน ไมค์ ลูคัส และดัสติน รู้สึกกระวนกระวายใจและเริ่มปฏิบัติการออกตามหาวิลด้วยตัวเอง โดยเริ่มจากถนนเมิร์ควูดระหว่างนั้นเด็กเนิร์ดทั้งสามก็ได้พบเข้ากับเด็กสาวแปลกหน้าคนหนึ่ง ที่เดินอยู่คนเดียวในป่า ทามกลางสายฝน พวกเขาคิดว่าเธอหนีออกมาจากโรงพยาบาลบ้า จึงได้ช่วยเหลือเธอด้วยการนำมาซ่อนตัวไว้ในบ้านของไมค์ โดยที่ครอบครัวไมค์ไม่รู้ 



เธอบอกว่าตัวเองชื่อ อีเลเว่น ไมค์ได้ยินดังนั้นจึงได้ตั้งชื่อใหม่ให้กับเธอ คือ แอล จากนั้นเด็กเนิร์ดทั้งสามก็มารู้ทีหลังว่าแอลมีพลังจิตที่สามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ เมื่อแอลเริ่มเข้ามาพัวพันในชีวิตของเด็กเนิร์ดทั้งสามคนนี้ พร้อมกับวิลที่หายตัวไปทำให้พวกเขาจะต้องไขปริศนา เรื่องลึกลับที่เกี่ยวพันกับการทดลองลับ และพลังเหนือธรรมชาติอันน่าหวาดกลัว


  • สเตรนเจอร์ ธิงส์ STRANGER THINGS SEASON 1
  • คะแนน 8/10



สเตรนเจอร์ ธิงส์ STRANGER THINGS SEASON 2

ตัวอย่าง STRANGER THINGS SEASON 2 ซีรรีย์ NETFLIX MOVIEDC24



เล่าเรื่องราวหลังจากที่ช่วยวิลกลับมาได้ และแอลก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยหลังจากที่เธอใช้พลังจิตจัดการสัตว์ประหลาดเดโมกอร์กอน จนทุกคนคิดว่าเธอได้ตายไปแล้ว เวลาผ่านไป1 ปี แก๊งเด็กเนิร์ดทั้งสี่ จากที่เคยเล่นเกมกระดานก็ได้เปลี่ยนมาเล่นเกมอาเขต และมีสิ่งที่ทำให้พวกเขารู้สึกตื่นเต้นเมื่อพบว่าคนที่ชื่อ แมดแม็กซ์ ได้มาทำลายสถิติเกมของพวกเขา ขณะที่เพื่อน ๆ กำลังสนุกกับเกม วิลมีบางอย่างมากวนใจเขาอยู่ เขาพบว่าตัวเองอยู่ในโลกกลับด้านซึ่งเป็นมิติที่เขาเคยไปอยู่เมื่อหนึ่งปีก่อน เขาเห็นพายุขนาดใหญ่และน่าสะพรึงกลัวอยู่ในนั้น แต่เมื่อไมค์ก็ได้เรียก เขาโลกกลับด้านนั้นก็หายตัวไปในวันต่อมาทั้งสี่ก็ได้พบกับเด็กนักเรียนใหม่ เธอมีชื่อว่า แม็กซ์ เมื่อได้ยินดังนั้นจัสตินและลูคัสก็สนใจในตัวเธอเพราะคิดว่าเป็นเธอนั่นแหละ คือ แมดแม็กซ์ คนที่ทำลายสถิติเกม แม็กซ์ เธอย้ายโรงเรียนมาพร้อมกับพี่ชาย บิลลี่ หนุ่มสุดฮ็อต อยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกับสตีฟและแนนซี่ ทางด้านของฮ็อปเปอร์ ได้รับแจ้งเหตุที่ให้เข้าตรวจสอบไร่ฟักทองเน่า ซึ่งแปลกมากเพราะพบว่ามีเมือกติดอยู่เต็มไปหมด (มันกำลังกลับมาอีกครั้ง)



วิลได้เห็นโลกกลับด้านอีกครั้ง และเห็นว่ามีสัตว์ประหลาดเงาอยู่ในนั้น จึงตัดสินใจเผชิญกับมันซึ่ง ๆ หน้าและมันก็เริ่มเข้ามาทางจมูกของวิล เมื่อตื่นขึ้นเขาพบว่าร่างกายสามารถรู้สึกถึงมันอยู่ตลอดเวลา หลังจากเหตุการณ์นั้นวิลเริ่มมีตัวที่เย็นลงและมีท่าทีที่แปลกไป จากนั้นเขาก็ได้เล่าเรื่องนี้ให้ผู้เป็นแม่ฟังจอยซ์จึงให้กระดาษแก่วิลเพื่อวาดภาพจากสิ่งที่เห็น จากนั้นเขาก็เริ่มวาดรูปแปลก ๆ ออกมาเป็นจำนวนมากและพบว่ามันคือแผนที่ เมื่อฮ็อปเปอร์เห็นดังนั้นเขาก็ได้รีบตรงมาที่ไร่ฟักทองในทันที เขารีบเข้ามาขุดและพบเข้ากลับโลกกลับด้าน เมื่อขุดไปเรื่อย ๆ ฮ็อปเปอร์ก็โดนเถาวัลย์ใต้อุโมงเกี่ยวพันไปทั่วตัว วิวรู้สึกได้ว่าฮ็อปเปอร์กำลังมีอันตราย จึงบอกให้จอยซ์ได้รับรู้ จากนั้นทุกคนจึงรีบมายังไร่ฟักทอง ส่วนคนที่อยู่สถาบันวิจัยก็ได้ตามมาทีหลังจากและใช้ไฟเผาเถาวัลย์ที่อยู่ใต้อุโมงค์ เมื่อเถาวัลย์โดนเผา วิลก็เกิดการดิ้นทุรนทุรายกรีดร้องจนหมดสติ เมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้ง วิลก็ได้พูดขึ้นมาว่า มันกำลังโกรธ ที่สถาบันวิจัยที่เผาทำลายอุโมค์นั้น
ในวันต่อมาทั้งสี่ก็ได้พบกับเด็กนักเรียนใหม่ เธอมีชื่อว่า แม็กซ์ เมื่อได้ยินดังนั้นจัสตินและลูคัสก็สนใจในตัวเธอเพราะคิดว่าเป็นเธอนั่นแหละ คือ แมดแม็กซ์ คนที่ทำลายสถิติเกม แม็กซ์ เธอย้ายโรงเรียนมาพร้อมกับพี่ชาย บิลลี่ หนุ่มสุดฮ็อต อยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกับสตีฟและแนนซี่ ทางด้านของฮ็อปเปอร์ ได้รับแจ้งเหตุที่ให้เข้าตรวจสอบไร่ฟักทองเน่า ซึ่งแปลกมากเพราะพบว่ามีเมือกติดอยู่เต็มไปหมด (มันกำลังกลับมาอีกครั้ง) 



 ด้านแอล เธอยังไม่ตายอย่างที่ทุกคนคิดเพราะฮอปเปอร์ได้ช่วยเธอเอาไว้ในหนึ่งปีที่แล้ว เขากลัวเธอมีอันตรายจึงได้แอบซ่อนเธอเอาไว้ในกระท่อมกลางป่า โดยไม่ให้ใครรู้ ในวันฮาโลวีนเธอได้ทะเลาะกับฮอปเปอร์อย่างหนักจนหนีไป แอลเริ่มตามหาแม่ของเธอและพบว่าเธออยู่ในสภาพเสียสติไปแล้ว แอลใช้พลังจิตค้นหาความทรงจำของแม่และพบว่ามีเด็กผู้หญิงอีกคนที่อยู่กับเธอ และสักคำว่า 008 เธอมีชื่อว่า กาลี มีพลังในการสร้างภาพลวงตา แอลเริ่มออกตามหากาลี  เมื่อทั้งสองพบกันก็มีความรู้สึกเหมือนกับพี่น้องที่พลัดพรากจากกันมานาน กาลีจึงได้ชวนแอล เข้าร่วมกับแก๊ง อาชกร ที่ต่อกรกับคนชั่วร่วมกับเธอ ในตอนนั้นแอลที่รู้สึกว้าเหว่และไม่มีใคร จึงตอบตกลงไป  จากนั้น กาลี ก็ได้สอนเรื่องการใช้พลังให้กับเธอ แอลอยู่ในแก๊งได้ไม่นานเธอก็เริ่มรู้สึกว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ของเธอจึงได้กลับมาที่เมืองฮอกกิ้นอีกครั้ง ขณะที่พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวอยู่นั้น ก็มีสัตว์ประหลาดตัวนึงพุ่งออกมาจากหน้าต่าง แต่เมื่อเข้าไปเช็คดูก็มีประตูเปิดออก และพบว่าเป็นแอล นั่นเอง หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้รู้วิธีที่จะปิดประตูเชื่อมโลกต่างมิติได้แล้ว ซึ่งนั่นก็คือการใช้พลังของแอล แต่การที่จะทำวิธีนี้จะทำให้วิล ตายได้ จอยจึงเสนอทางออกด้วยวิธีขับไล่ โดยใช้ความร้อนเข้าช่วย เริ่มจากเข้าไปยังสถาบันวิจัย โดยแอลและฮ็อปเปอร์จะเป็นคนปิดประตูนั้น ทางด้านจอยซ์และคนอื่น ๆ ก็สามารถไล่สัตว์ประหลาดที่อยู่ในร่างของวิลได้สำเร็จ จากนั้นแอลจึงได้เริ่มปิดประตูมิตินั้นในทันทีในขณะที่กำลังจะปิดประตูมิติได้สำเร็จก็ได้มีเงาดำขนาดใหญ่ออกมาจนทำให้แอลเกือบจะต้านไว้ไม่ไหว ชั่วขณะนั้นเองแอลก็นึกถึงสิ่งที่กาลีได้เคยสอนเธอไว้และฮึดขึ้นอีกครั้งจนมันต้องถอยกลับไป ทำให้แอลสามารถปิดประติมิติได้สำเร็จ เมื่อเหตุการณ์กลับมาปกติ วิลก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม และสถาบันวิจัยก็ได้ปิดตัวลง




  • สเตรนเจอร์ ธิงส์ STRANGER THINGS SEASON 2  ซีรีย์ NETFLIX MOVIEDC24
  • คะแนน 9/10

สเตรนเจอร์ ธิงส์ Stranger Things 3
ตัวอย่าง สเตรนเจอร์ ธิงส์ Stranger Things 3 ซีรรีย์  NETFLIX MOVIEDC24




หลังจากเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย เมืองฮอว์กินส์ที่เคยเงียบสงบกลับมาคึกคักกันขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยเปิดตัว ชื่อว่า สตาร์คอด ซึ่งในตอนนี้ แก๊งเด็กเนิร์ดก็ได้กลายเป็นเด็กวัยรุ่นเต็มตัวแล้ว แถมสองในสี่คนนั้นก็ได้มีแฟนแล้วด้วย แอลได้คบกับไมค์ ส่วนลูคัสได้เป็นแฟนกับสาวเท่อย่างแมดแม็กซ์ อีกทั้งตอนนี้แอลก็ได้เป็นลูกสาวฮ็อปเปอร์อย่างเป็นทางการแล้ว และเขาก็หวงเธอเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ขู่ไมค์อยู่ให้ห่างกับเธอไว้
ทางด้านดัสตินหลังจากที่ไปเข้าที่ต่างเมืองเป็นเวลาหนึ่งเดือนก็ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับเครื่องที่มีชื่อ ริโบล มันคือเครื่องสัญญาณวิทยุที่ดัสตินโม้ว่า สามารถส่งสัญญาณได้ไกลกว่าครึ่งโลก และยังบอกอีกว่าเขาใช้สิ่งนี้คุยกับแฟนสาวนาม ซูซี่ อีกด้วย เมื่อเพื่อน ๆ ได้ยินดังนั้นก็ไม่มีใครเชื่อเลยซักคน ว่าดัสติส จะมีแฟน จริง ๆ




เขาจึงได้ทดลองเครื่องนี้ให้กับเพื่อน ๆ ได้เห็นกับตา เมื่อลองใช้งานกลับพบว่าไม่มีเสียงซูซี่ตอบกลับมา เวลาผ่านไปจนดึกดื่น เพื่อนๆ จึงขอตัวกลับไปก่อนและทิ้งให้เขาอยู่คนเดียว ทันใดนั้นเอง ดัสตินก็ได้ยินเสียงออกมาจากเครื่องนั้น เป็นเสียงของผู้ชายพูดภาษารัสเซีย เขาจึงได้นำเรื่องนี้ไปบอกกับเพื่อนซี้ต่างวัยอย่างสตีฟ แฟนเก่าแนนซี่ ซึ่งตอนนี้เขาเรียนจบแล้วและเข้าทำงานในร้านไอศกรีมในห้างสตาร์คอด จากนั้นพวกเขาก็พยายามนั่งแปลแกะภาษานี้ด้วยตัวเองแต่ก็ไร้ผล จนกระทั่งได้โรบินสาวร้านไอศกรีม เพื่อนร่วมงานสตีฟมาช่วยแปล และได้ใจความว่า "สัปดาห์อันยาวนาน แมวสีเงินป้อน เมื่อฟ้าพบกับเหลืองที่ตะวันตก การเดินทางไปจีนดูจะเป็นความคิดที่ดีถ้าก้าวเบา ๆ"



ทั้งสามคิดว่านี่คือรหัสลับอะไรบางอย่าง และก็ได้รู้ว่าคือรหัสลับที่ใช้บอกสถานที่ต่าง ๆ ในห้างนั่นเอง และมันนำไปสู่โกดังเก็บสินค้าของทางห้าง ที่น่าแปลกคือมันล้อมรอบไปด้วยบอดี้การ์ดที่มีาวุธครบมือ ด้วยความสงสัยทั้งสามก็ได้วางแผนเข้าไปที่นั่นโดยผ่านช่องอากาศ แต่ด้วยความที่ช่องนั้นเล็กเกินไปจึงได้ขอให้ยัยเด็กแสบ อิริก้า ช่วยเปิดประตูโกดังนั้นให้ (อิริก้าคือน้องสาวแท้ ๆ ของลูคัสนั่นเอง) จากนั้นอิริก้าก็สามารถผ่านช่องอากาศเพื่อไปเปิดประตูโกดังจนสำเร็จ พวกของดัสตินก็เริ่มแผนการ เข้าตรวจสอบกล่องในโกดังนั้นและพบว่ามีหลอดแก้วที่บรรจุสารสีเขียวปริศนาไว้ข้างใน ในขณะที่พวกเขากำลังสำรวจหลอดแก้วนั้นอยู่ บริเวณพื้นของโกดังก็ได้สั่นและตกลงจากที่สูงอย่างรวดเร็ว เมื่อตกถึงพื้นพวกเขาก็ได้พบว่าแท้จริงแล้วมันคือลิฟต์ที่ใช้ในการส่งสินค้านั่นเอง เมื่อเดินสำรวจสถานที่สำรวจโดยรอบจึงได้รู้ว่า มันคือสถาบันวิจัยลับใต้ดิน
ทางด้านแนนซี่และโจนาธาน หลังจากเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น พวกเขาก็ได้เรียนจบและเป็นแฟนกัน จากนั้นได้เข้าทำงานที่สำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง แต่ชีวิตการทำงานกลับไม่เป็นอย่างที่เขาได้คาดหวังไว้ แนนซี่อยากพิสูจน์ตัวเองในที่ทำงาน เธอจึงได้ชวนโจนาธานแอบไปสืบหาข่าวที่เกี่ยวกับโรคระบาดหนู และเดินทางไปยังแหล่งที่แจ้งข้อมูลมา และพวกเขาก็ได้พบ คุณนายดิสคอล ที่ได้แจ้งข้อมูลนี้ให้กับพวกเขา เธอจับหนูไว้ในกรงหนึ่งตัว ซึ่งมันมีพฤติกรรมที่แปลกประหลาดมากเพราะมันก้าวร้าว และวิ่งพล่านไปทั่วกรง เมื่อพวกเขาได้ข้อมูลครบแล้วก็ได้เดินจากไป ซักพักเจ้าหนูตัวนั้นก็นอนแน่นิ่ง และระเบิดตัวเองจนเละกลายเป็นเมือก จากนั้นมันก็คลานออกมาจากกรงและไปที่ไหนสักแห่ง





ทางด้านของบิลลี่ หนุ่มฮอตนักเรียนใหม่ ในตอนนี้เขาได้ทำงานเป็นไลฟ์การ์ดในสวนน้ำ อีกทั้งยังเป็นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวใหญ่ในเมืองนี้ด้วย ถึงกับทำให้ แม่ของไมค์ มาว่ายน้ำที่นี่เกือบทุกวัน วันหนึ่งพวกเขาเกิดการปิ๊งกัน บิลจึงได้ชวนเธอไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเวลาประมาณสองทุ่ม ในขณะที่บิลกำลังเดินทางไปที่โรงแรมก็ได้ชนเข้ากับอะไรบางอย่าง จนรถมีสภาพพังยับเยิน เมื่อเขาออกมาดูก็พบว่ามีเมือกติดอยู่ด้านหน้ารถของเขา จากนั้นก็มีบางอย่างมากระชากบิลลี่ออกไป และพาร่างของเขาไปสู่ห้องใต้ดินของโรงเหล็ก ในขณะที่กำลังหลบหนีบิลลี่ก็ได้เห็นภาพบางอย่างที่มืดมิด และมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเขา เมื่อเดินมาใกล้ ๆบิลลี่พบว่าชายคนนั้นมีหน้าเหมือนเขาอย่างกับแกะ และชายคนนั้นบอกกับบิลลี่ว่า "สร้างสิ่งที่แกเห็นอยู่ตอนนี้ " จากนั้นเขาก็กลับมายังโลกปกติ




วันต่อมา บิลลี่มีอาการที่เปลี่ยนไปเขามีลักษณะชอบที่เย็น ๆ และรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง แถมบางครั้งยังชอบกินสารเคมีอีกด้วย และแล้วเรื่องราวแปลก ๆก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้งในเมืองนี้ โดยเริ่มจากบรรณาธิการของสำนักพิมพ์เริ่มมีท่าทีที่เปลี่ยนไป เมื่อเขาทราบเรื่องที่แนนซี่และโจนาธานไปสืบเรื่องเกี่ยวกับหนู ก็ได้ไล่พวกเขาออกมาอย่างไร้เหตุผล ทำให้โจนาธานและแนนซี่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนกระทั่งเธอบอกว่าจะสืบเรื่องนี้เพียงคนเดียว จากนั้นแนนซี่แอบเข้าไปยังโรงพยาบาลที่คุณนายดิสคอล รักษาตัวอยู่ เมื่อมาถึงเธอมีอาการกรีดร้อง และมีเส้นเลือดดำ ๆ ขึ้น ตามตัว แนนซี่เคยเห็นเหตุการณ์นี้มาก่อนเมื่อปีที่แล้ว มันเคยเกิดขึ้นกับวิล ทางด้านพวกเด็ก ๆ แม็กซ์ แอล ลูคัส วิล และ ไมค์ ทั้งหมดก็ได้มารวมตัวกัน พร้อมกับเล่าเรื่องต่าง ๆที่พวกตนเจอมา ทั้งหมดก็ได้มีแผนการจัดการกับบิลลี่ โดยขังเขาไว้ในห้องซาวน่าที่มีความร้อนมาก  แต่ในครั้งนี้ทำให้พลังที่อยู่ในตัวบิลลี่กลับแข็งแกร่งมากขึ้น จนสามารถพังห้องซาน่าออกมาได้ เมื่อบิลลี่ออกมาได้ก็การต่อสู้กันอย่างรุนแรงกับพวกเด็ก ๆ  จนทำให้แอลได้รับบาดเจ็บที่ขา ขณะนั้นเองไมค์ก็ได้รับสัญญานจากดัสตินและบอกกับเขาว่ากำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในชั้นใต้ดินของห้างก่อนที่สัญญาณจะขาดหายไปในขณะกลุ่มของดัสตินกำลังอยู่ในช่วงเข้าตาจนนั้น พวกแอลก็ได้มาถึงพอดีและจัดการพวกรัสเซียที่กำลังไล่ล่าพวกของดัสตินอยู่ พวกเด็ก ๆ ทุกคนก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ทั้งหมดก็ได้เเลกเปลี่ยนข้อมูลตัวเองได้พบเจอมา ในระหว่างที่พูดคุยกันอยู่ แอลก็เริ่มมีอาการแปลก ๆ ไมค์จึงจัดการใช้มีดกรีดไปบนที่ขาของแอล ในเวลานั้นเอง ฮ็อปเปอร์และจอยซ์ ก็มาถึงที่ห้าง จากนั้นทุกคนจึงได้แลกเปลี่ยนข้อมูลกันอีกครั้ง และเริ่มวางแผนกันใหม่ โดยพวกผู้ใหญ่จะเข้าไปขโมยกุญแจและปิดเครื่องเปิดประตูมิติ โดยให้ดัสตินนำทาง และให้พวกไมค์หนีไป และได้พบกับบิลลี่ ที่ได้จับตัวแอลไป ในขณะที่บิลลี่กำลังจะยื่นร่างของแอลให้สัตว์ประหลาด เเอลก็ได้พูดอะไรบางอย่าง จนทำให้บิลลี่ได้สติและช่วยแอลจากมาสัตว์ประหลาดได้ทัน แต่เป็นเขาที่โดนซะเอง ในวินาทีนั้นจอยซ์ก็ได้ใช้กุญแจปิดประตูมิติ แต่ก็ทำให้ฮอปเปอร์ที่ติดอยู่ในห้องนั้นหายไปด้วย จากนั้นโลกต่างมิติก็ได้หายไป

  • สเตรนเจอร์ ธิงส์ STRANGER THINGS SEASON 3
  • คะแนน 10/10



สเตรนเจอร์ ธิงส์ Stranger Things 4 

ตัวอย่าง สเตรนเจอร์ ธิงส์ Stranger Things 4 ซีรรีย์ NETFLIX MOVIEDC24










Stranger Things 4 Vol. 1 สเตรนเจอร์ ธิงส์ ซีซั่น 4 ครึ่งแรก บอกเล่าเรื่องราวในปี ค.ศ. 1986 หกเดือนให้หลังจากเหตุการณ์ห้างสตาร์คอร์ท แอลที่ไม่มีพลังแล้วย้ายไปอยู่แคลิฟอร์เนียพร้อมกับจอยซ์ วิลและโจนาธาน เธอเฝ้ารอการมาเยือนของไมค์ในช่วงวันหยุดฤดูใบไม้ผลิ  แม็กซ์ยังปวดใจเรื่องบิลลี่ และตัดสินใจเลิกคบกับลูคัส ที่ตอนนี้เป็นตัวสำรองในทีมบาสของโรงเรียน คืนหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดฝัน เชียร์ลีดเดอร์ในฮอว์กินส์ถูกฆาตกรรมด้วยวิธีแสนประหลาด เอ็ดดี้ (รับบทโดยโจเซฟ ควินน์) หัวหน้าชมรมเฮลไฟร์ (กลุ่มเพื่อนที่ชอบเล่นเกมดันเจียนแอนด์ดราก้อน) ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร ดัสตินสืบจนพบว่าสาเหตุทั้งหมดเกิดมาจากเมืองฮอว์กินส์ต้องคำสาปของปีศาจเว็คนาร์ แม็กซ์ถูกเว็คนาร์เลือกให้เป็นเหยื่อคนต่อไป ดัสติน สตีฟ แนนซี่ โรบินและลูคัสพยายามหาทางช่วยชีวิตแม็กซ์ ขณะเดียวกันแอลเลือกกลับไปสถาบันวิจัยพลังงานเพื่อเรียกพลังคืน เตรียมสู้กับเว็คนาร์ การกลับไปที่แล็บของแอลต้องปิดเป็นความลับเพื่อไม่ให้รัฐบาลรู้ เมื่อพลัดพรากจากแอล ไมค์ วิล และโจนาธาน พร้อมเพื่อนใหม่อาร์ไกด์ออกตามหาแอล จอยซ์ได้รับจดหมายปริศนา และพบว่าฮ็อปเปอร์ยังไม่ตาย เธอร่วมมือกับเมอร์เรย์ออกตามหาและช่วยชีวิตฮ็อปเปอร์ จอยซ์จะสามารถช่วยฮ็อปเปอร์ได้ไหม แอลจะได้พลังกลับคืนมาหรือไม่ ไมค์และวิลจะตามหาแอลเจอไหม ดัสตินและพวกจะช่วยชีวิตแม็กซ์ได้หรือเปล่า ต้องไปติดตามต่อ ทาง Netflix หรือ ดูฟรีได้ที่ Moviedc24.com ดูฟรีภาพคมชัดระดับ 4K ลื่นไหลไม่มีสะดุด  มีพากย์ไทย






แสดงความคิดเห็น