The Walking Dead: Dead City
ซีรีส์ภาคแยกของแม็กกี้และนีแกน เปิดตัว Walker ใหม่ ในเมืองใหม่




ดูซีรีย์ The Walking Dead: Dead City พากย์ไทย ที่ Moviedc24

หลังจากที่ซีรีส์แนวซอมบี้สุดมันส์อย่าง The Walking Dead จบลงไปในซีซั่นที่ 11 ก็ได้มีการปล่อยซีรีส์เนื้อเรื่องภาคแยกออกมาให้เราได้ดูกันมากมาย ซึ่งล่าสุดทาง AMC ได้ทำการปล่อย Trailer ตัวใหม่ของซีรีส์ The Walking Dead: Dead city  และสามารถรับชม ซีรีย์ภาคแยกของ แม็กกี้และนีเกน ได้แล้ววันนี้ที่ Moviedc24.com ดูหนังซีรีย์ออนไลน์ หนังดังทุกเรื่องฟรี ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว! ใครที่เป็นคอซีรีย์ หรือชอบหนังแนวซอบบี้ โลก The Walking Dead ดูได้แล้ววันนี้ ทุกตอนทุกซีซั่น ที่เว็บดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุด มาแรงที่สุดในตอนนี้ เป็นเว็บไหนไม่ได้แล้วต้อง MOVIEDC24 เท่านั้น



  • ทั้งนี้ในซีรีส์ The Walking Dead: Dead city จะมีตัวละครหลักเป็น “แม็กกี้”และ“นีแกน” จากตัวอย่างด้านบนที่รับบทโดย “ลอเรน โคฮาน” และ “เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน” พร้อมได้ “อีไล จอร์เน่” อดีตโปรดิวเซอร์ของ The Walking Dead และ “ไบรอัน บ็อกแรธ” มานั่งแท่นผู้จัด



  • The Walking Dead: Dead City จะพูดถึงการร่วมมือกันของ สองตัวละครดีและร้ายอย่าง “แม็กกี้” และ “นีแกน” บุกตะลุยฝ่าดง walker เพื่อตามหาลูกชายของแม็กกี้ที่ถูกลักพาตัวไปในเมืองที่ไม่เคยหลับไหลอย่างมหานครนิวยอร์ก ศูนย์กลางเศรษฐกิจ การเงิน วัฒนธรรมและความบันเทิง ทว่าตอนนี้มันกลับกลายเป็นเพียงซากเมืองอันไร้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเหล่า walker และอันตรายทั้งจากคนด้วยกันเองและ walkerประเภทใหม่ที่ซ่อนอยู่ทั่วทุกมุมของเมือง เตรียมพร้อมเผชิญ walker ใหม่ ศัตรูใหม่ และเมืองใหม่ใน The Walking Dead: Dead City ได้ แล้ววันนี้ ทาง AMC และ  MOVIEDC24.com 




แสดงความคิดเห็น